Bạn có một dự án vô cùng tiềm năng. Nhưng bạn lại còn lưỡng lự trong quyết định lựa chọn cách thức để đưa dự án đến với khách hàng hiệu quả. Vậy thì ngay bây giờ hãy tham khảo bài chia sẻ bên dưới để trả lời cho câu hỏi Làm sao để giới thiệu dự án đến khách hàng hiệu quả, nhé…

Hầu như nhiều dự án đều được tiếp cận với khách hàng dưới dạng các bài viết. Những thông tin của dự án sẽ được trình bày dưới dạng văn bản. Bên cạnh đó, nhiều dự án còn được thiết kế sang dạng hình ảnh, infographic hoặc video clip. Sau khi hoàn thành, những nội dung đó sẽ được quảng cáo theo nhiều cách thức khác nhau. Cụ thể là:

 

Đăng tin rao vặt trên website

Các trang web đăng tin Bất động sản chủ yếu như: batdongsan.com.vn, rongbay.com, chotot.vn, alonhadat.com, muaban.net,123nhadat.com.vn…. Khách hàng sẽ truy cập đến các trang khi có nhu cầu. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bất động sản theo nhu cầu với thông tin đầy đủ và hình ảnh trực quan. Song, trên các website này có rất nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng đăng tin. Thông tin rất đa dạng, làm cho khách hàng bị nhễu thông tin. Do vậy, muốn tin của mình nằm ở vị trí trang đầu, thì người bán phải trả phí.

Nguồn Internet

Đăng tin trên các trang mạng xã hội

Nguồn Internet

Bên cạnh việc đăng tin trên các trang web chuyên đăng tin rao vặt, bạn có thể đăng tin ở các trang mạng xã hội khác: Facebook, Zalo, Viber,…. Việc đăng tải tin tức trên mạng xã hội về giới thiệu dự án, mua bán nhà đất, căn hộ trở nên rất phố biến. Ngày nay, lượng người sử dụng Facebook và Zalo chiếm số lượng rất đông.Vì vậy, đăng tin lên các trang mạng xã hội này sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng. Nhưng khi bạn sử dụng Facebook và Zalo để giới thiệu dự án thì khách hàng sẽ có niềm tin rất ít vào doanh nghiệp của bạn. Thậm chí là không tin tưởng vào tính chuyên nghiệp.

Gửi email hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến khách hàng

Hình thức email marketing cũng được nhiều người sử dụng. Áp dụng hình thức này giúp bạn gửi email số lượng lớn đến với khách hàng. Và tất nhiên lã sẽ không tốn nhiều thời gian để gửi. Nhưng, email marketing cũng tồn tại một số vấn đề khác. Thứ nhất, thông tin bạn gửi qua email có thể nằm trong hộp thư rác (spam) của họ. Vì khách hàng có thể nhận nhiều thông tin khác trong ngày. Người nhận sẽ chỉ đọc những thông tin mà họ quan tâm. Thứ hai, bạn sẽ trả phí khi sử dụng các phần mềm chuyên dụng để gửi email số lượng lớn.

Quảng cáo và Marketing trên Youtube

Quảng cáo trên Youtube là một đoạn quảng cáo 30 giây hoặc lâu hơn nữa. Nó thường xuất hiện ở đầu hoặc giữa khi bạn đang xem một chương trình nào đó trên Yotube. Người xem không cảm thấy nhàm chán như khi đọc thông tin dạng văn bản. Tuy nhiên chi phí cho quảng cáo này khá cao.  Đồng thời thông tin truyền tải đến khách hàng trong 30 giây cũng không hẳn đã đầy đủ thông tin về dự án của bạn.

Quảng cáo trên trang web hoặc landing page riêng

 

Nguồn ILUVA

Việc sở hữu trang web hoặc landing page cho doanh nghiệp là một lợi thế cạnh tranh lớn. Doanh nghiệp có thể thoải mái đăng tin dự án nhà đất, giới thiệu sản phẩm của mình. Bạn sẽ không bị giới hạn về lượt đăng tải hay lượng thông tin của mình. Tất cả thông tin về giá cả, khuyến mãi, dự án mới/cũ đều được đăng tải.

Đặc biệt, sở hữu website/landing page còn giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín nhiều hơn. Khách hàng thường sẽ tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp trước khi tin dùng sản phẩm/dịch vụ đó. Trên website, bạn có thể dễ dàng đăng tải tất cả những thông tin về doanh nghiệp, hoạt động và dự án của bạn. Để tăng độ tin cậy, doanh nghiệp có thể đăng tải thêm các chứng chỉ, bằng cấp liên quan để thuyết phục khách hàng.

Quảng cáo Google Adwords & Display Network

Google Adwords và Google Display Network là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp. Cụ thể là các trang google.com, google.com.vn và các trang web có cho hiển thị quảng cáo của google. Quảng cáo trên Google Adwords sẽ tìm được khách hàng đang có nhu cầu thật sự. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không kiểm soát được các click của đối thủ cạnh tranh. Điều này làm gia tăng chi phí trong quảng cáo. Ngoài ra, nếu không biết cách chạy, tối ưu thì sẽ tốn rất nhiều chi phí để duy trì quảng cáo của Google.

 

Hãy liên hệ với UVA.website để được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Cùng đồng hành với sự thành công của các nhà doanh nghiệp, web siêu tốc sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, là lựa chọn tốt nhất cho các thiết kế website của doanh nghiệp.

 

Xếp hạng

About Uva

UVA Website Daklak là đơn vị đã có trên 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web. Các đối tác của UVA đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như: Chinsu, My Vita, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Estaview, Hai Bà Trưng Hotel,....

Hotline: 097 9894 942
Chat Zalo
Gọi điện ngay